9 thg 3, 2013

Quảng cáo Google Adwords: Không nên xem thường tiện ích mở rộng | SEOWEB24H

Quảng cáo Google Adwords: Không nên xem thường tiện ích mở rộng | SEOWEB24H

Các quảng cáo Google Adwords luôn có kèm hệ thống các tiện ích mở rộng, người dùng nên quan tâm đến nó bởi dù chỉ là phần phụ thêm nhưng có thể đem lại hiệu quả vô cùng to lớn.


Phần tiện ích mở rộng của Google là một các xác minh cho người tiêu dùng và cả Google về: địa điểm, số điện thoại, website, hoạt động, cầu hình website được quảng cáo chỉa tới, loại sản phẩm doanh nghiệp kinh doanh ... do chính nhà quảng cáo điền vào thêm và được xác nhận.
Các tiện ích của Adwords
Tiện ích mở rộng có thể không cần cài đặt, quảng cáo của doanh nghiệp vẫn có thể chạy như bình thường nhưng vẫn cần đến bởi lẽ những xác minh ấy tạo uy thế và tin tưởng của khách hàng.
Hơn thế nữa, việc xác định này còn có thể được hiển thị trên quảng cáo của google, đặc biệt đây cũng là điểm quan trọng để google xét duyệt giá đấu thầu cho quảng cáo. Doanh nghiệp uy tín, rõ ràng nhân thân và hoạt động sẽ được ưu tiên và thầu giá thấp hơn.
Trong cập nhập mới nhất của Google tháng 3 năm 2013, Google cho biết sẽ cấm các quảng cáo có số điện thoại, hiển thị số điện thoại sẽ được lấy từ tiện ích mở rộng.
Dù cái tên là "tiện ích mở rộng" nhưng vô cùng quan trọng và đem lại hiệu quả thực sự cho quảng cáo. Các nhà quảng cáo nên chú ý nhiều hơn đến nó nhé !
Nguồn: Seoweb24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.