2 thg 4, 2013

Quảng cáo Google Adwords: một số câu hỏi của khách hàng đối với dịch vụ này | SEOWEB24H

Quảng cáo Google Adwords: một số câu hỏi của khách hàng đối với dịch vụ này | SEOWEB24H

Seoweb24h có thể tự khẳng định là một trong những công ty có kinh nghiệm về lĩnh vực quảng cáo Google Adwords. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số câu hỏi thường gặp ở khách hàng sau nhiều lần tư vấn.


Sau quá trình tiếp xúc với nhiều khách hàng, có cả những vị đã từng quảng cáo Adwords ở trung tâm khác hoặc tự quảng cáo đều có những khó khăn gần giống nhau. Chúng tôi xin chia sẻ ở đây kèm với lời giải thích mong rằng giúp quý vị có thể tự trả lời khi gặp các vấn đề.

 Khách hàng Search từ khóa nhiều lần mà không thấy lên quảng cáo của mình

Bộ máy tìm kiếm của Google rất khôn khéo, nếu máy tính của bạn tìm kiếm từ khóa ấy lần 2,3 ... thì những quảng cáo đã được nhìn thấy mà không nhấp vào thì Google sẽ tự động cất đi vì cho rằng không phù hợp với người dùng. Vì thế, đừng nóng ruột khi không thấy quảng cáo, hãy tìm một máy khác thừ, nếu không có thì hãy liên hệ để hiểu nguyên nhân nhé.

Nội dung quảng cáo không có số điện thoại, sao người khác làm được.

Google Adwords cập nhật tháng 4.2013 sẽ không cho quảng cáo có số điện thoại nữa, mà sẽ hiển thị thông qua phần mở rộng vì thế khách hàng cứ an tâm nhé.

Sao quảng cáo thấy chạy rồi mà khách hàng ít gọi quá

Đây là vấn đề quan trọng cần nguyên cứu. Có 2 lý do có thể xảy ra:

1. Do web của khách hàng không đủ tin tưởng để khách hàng giao dịch, Adwords chị phụ trách khâu dẫn người ta đến web, còn làm như thế nào để người ta gọi điện liên hệ thì hoàn toàn do website của bạn, vì thế hãy nghiên cứu thật kỹ website của mình nhé.

2. Do từ khóa của mình chưa phù hợp, ví dụ: từ "mua quần áo" thì khách hàng vào web chỉ xem tham khảo, xem hình ít nghhĩ đến chuyện mua hàng là đương nhiên. Điều này thì khách hàng hãy tìm đến trung tâm Adwords có kinh nghiệm họ sẽ tháo gỡ được bằng phương pháp nghiên cứu từ khóa.

Một số chia sẻ từ seoweb24h.com, cám ơn các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.