3 thg 7, 2013

Khi marketing sản phẩm tới nam giới, hãy ghi nhớ 10 số liệu thống kê sau

Những con số thống kê sau có thể sẽ hữu ích cho bạn nếu khách hàng mục tiêu của bạn là nam giới.


Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là nam giới, hiểu biết hành vi mua hàng của các vị khách này là rất quan trọng khi marketing sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng.
Có rất nhiều quan niệm sai lầm về cách thức và lý do tại sao những kiểu đàn ông khác nhau mua hàng, và những thứ mà họ mua. Ví dụ, nhiều người tin rằng, nam giới không tìm kiếm giá rẻ, điều đó là hoàn toàn không đúng. Những số liệu thống kê từ nhiều nguồn khác nhau đã cho thấy: đàn ông có tìm kiếm giá rẻ. Đơn giản chỉ là họ có cách tiếp cận khác phụ nữ mà thôi.
Theo một báo cáo từ Microsoft, nam giới, đặc biệt là những ông bố trẻ (tuổi từ 25 đến 41) chịu ảnh hưởng bởi kết quả từ các công cụ tìm kiếm. Các chủ doanh nghiệp nên tập trung vào xây dựng một kết hợp hiệu quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và chiến thuật pay-per-click (PPC) để tiếp thị hiệu quả sản phẩm của mình trong các kết quả tìm kiếm.
Theo một cuộc khảo sát 1000 người sử dụng mạng xã hội của hãng dịch vụ tiếp thị có trụ sở tại New York, Performics, phần lớn nam giởi sử dụng mạng xã hội khi tìm kiếm sản phẩm. Bài học ở đây là hãy sử dụng mạng xã hội để kể câu chuyện về việc kinh doanh và sản phẩm của bạn, cung cấp cho nam giới một cái nhìn sâu sắc về cái mà công ty của bạn có thể mang đến có lợi thế hơn hẳn của đối thủ cạnh tranh.
Để phục vụ việc kinh doanh, bạn sẽ muốn tập hợp các dữ liệu thích hợp để thay đổi trải nghiệm mua sắm – online hay offline – để phù hợp tốt nhất phân khúc khách hàng là nam giới. Với ý tưởng đó, hãy xem xét 10 số liệu thống kê nêu bật các kiểu mua hàng khác nhau của nam giới:
  • 50% các ông bố trẻ (tuổi từ 25 đến 40) chịu ảnh hưởng bởi các quảng cáo và áp phích số
  • 68% nam giới sử dụng smartphone có khả năng mua hàng nhờ ứng dụng trên điện thoại di động so với 58% người sử dụng là nữ giới.
  • Chỉ 5% nam giới tìm kiếm quảng cáo trong catalogue
  • 44% những ông bố trẻ (tuổi từ 25 đến 40) chịu ảnh hưởng bởi các công cụ tìm kiếm chính.
  • 44% kể lại cho bạn bè những trải nghiệm tích cực mà họ có được qua online liên quan đến các sản phẩm và nhãn hiệu.
  • 90% phụ nữ cân nhắc phản ứng của chồng/ người yêu khi họ mua sắm những món đồ đắt tiền
  • 54% nam giới sử dụng mạng xã hội khi tìm kiếm sản phẩm
  • 58% các ông bố nói rằng họ sử dụng 4 hoặc hơn nguồn thông tin để hỗ trợ việc ra quyết định
  • 41% mua hàng trên mạng được thực hiện bởi những đàn ông giàu có (với thu nhập hơn 100.000 USD).
  • 43% những người đàn ông giàu có coi shopping là một hoạt động giải trí thú vị.

Theo entrepreneur.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.