14 thg 6, 2013

BẠN BIẾT GÌ VỀ SEO BRAND NAME?!

Định nghĩa SEO Brand Name: Nó còn gọi là SEO thương hiệu, là kết hợp giữa SEO và marketing.

  • SEO : Đẩy nhiều từ khóa lên top Google
  • Brand Name : Là các hình thức giới thiệu sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu công ty tới khách hàng
Kết hợp cả hai định nghĩa trên ta có khái niệm về SEO Brand Name : Đó là việc giới thiệu quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty lên các công cụ tìm kiếm ( Lưu ý đây không phải là đẩy từ khóa lên top nhé )

SEO Brand Name cần điều gì?!

Khi mà càng ngày cộng đồng SEO càng đông và xuất hiện nhiều đối thủ hơn, mọi SEOer đều tận dụng tốt nhất nguồn lực của mình nhằm phục vụ cho các chiến dịch SEO của mình. Và đối với các công ty dù mới hay cũ đi chăng nữa thì việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty là điều cực kì cần thiết.

Lợi ích khi SEO Brand Name?

Đưa thương hiệu của bạn lan tỏa ra khắp cộng đồng mạng, và đưa bạn đến với những người đang quan tâm một cách nhanh nhất. Ngoài ra, SEO Brand Name còn mang lại cho website của bạn một lượng traffic ổn định cũng như nguồn khách hàng thường xuyên ghé thăm website.

SEO Brand Name gồm có 3 phần chính :

  • Tạo thương hiệu tốt : Để quảng bá thương hiệu trên internet thì chúng ta phải nắm bắt được tâm lý người mua hàng, khi họ muốn mua một món hàng họ sẽ lựa chọn rất nhiều yếu tố  như mẫu mã, giá cả, thương hiệu, uy tín … Để tạo được thương hiệu tốt thường chúng ta phải chuẩn bị trả lời nhiều câu hỏi của khách hàng, cũng như  cách nói chuyện, giao tiếp phải gây ấn tượng chuyện nghiệp. Và phải quản lý tốt những bài viết gây ảnh hưởng tới hình tượng công ty, vì khách hàng khi tìm hiểu về công ty bạn trên internet mà gặp phải những bài viết nói xấu thì không hay lắm
  • Lập các tình huống dự phòng : Bất kỳ một thương hiệu nào dù lớn hay nhỏ chỉ cần nổi tiếng trên thế giới internet là sẽ có những thông tin không hay, nguồn những thông tin nay có thể từ các đối thủ, bất mãn của khách hàng… Không có sự hoàn mỹ cho bất kỳ điều gì cả, chỉ có những chuẩn bị là không bao giờ thừa. Để chuẩn bị tốt bạn phải có thời gian nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của công ty, Sử dụng forum seeding để tạo xu hướng phản lại các tin tức xấu đó… Băng nhiều thủ thuật bạn phải điều hướng được suy nghĩ của khách hàng theo hướng tốt nhất
  • Xử lý sự cố : Nếu bạn không làm tốt các bước phòng tránh và chuẩn bị thì bạn sẽ gặp tình huống thương hiệu của bạn bị bêu xấu ở trên cộng đồng internet, ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Tốt nhất bạn phải thường xuyên kiểm tra hình ảnh thương hiệu của mình trên internet. Và khi phát hiện có những bài viết xấu về công ty thì nên thương lượng việc xóa, đóng topic đó. Nếu đó là khách hàng thì nên tìm cách xoa dịu, tùy vào từng trường hợp để thương lượng với khách hàng. Và điều tất nhiên là phải phát hiện sớm trước khi quá muộn
          Kết
Ai cũng có thể nhận thấy sự to lớn cũng như tiềm năng của Online Marketing, nhưng không phải ai cũng có thể thành công đưa thương hiệu mình lên đầu. Đó là kết quả của một quá trình đầu từ lâu dài và một kế hoạch kỹ lưỡng. Và sự thành công chỉ đến với những người có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Đó cũng chính là tiêu chí mà Seoweb24h.com đang thực hiện để có thể mang lại những chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.