13 thg 6, 2013

Tool thay đổi lịch sử Google Adwords

Đây là bài đầu tiên trong loạt tập trung vào sử dụng các công cụ khác nhau nằm trong các công cụ Google AdWords và tab phân tích. Hôm nay chúng ta sẽ nói về sự thay đổi công cụ lịch sử, những gì nó có và làm thế nào bạn có thể tận dụng nó trong tài khoản quang cao google adwords  của riêng bạn.

Công cụ là gì và tại sao nó hữu ích?

Sự thay đổi công cụ lịch sử, như tên cho thấy, hiển thị tất cả những thay đổi đã được thực hiện trong tài khoản AdWords của bạn. Như bạn có thể nhìn thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên, có rất nhiều điểm dữ liệu khác nhau liên quan đến tài khoản của bạn mà bạn có thể tìm hiểu về từ bên trong báo cáo lịch sử thay đổi. Chúng bao gồm:

Các loại thay đổi đã được thực hiện – bạn có thể lọc bởi

- All
- Budget
- CPC
- Keyword
- Status (active, paused, deleted)
- Distribution
-Targeting
- Ad
- Sự thay đổi của ngày và thời gian
- Lĩnh vực tài khoản mà những thay đổi xảy ra (chiến dịch và nhóm quảng cáo)
-  Sự Thay đổi từ người dùng
-  Những sự thay đổi đã được thực hiện

 Điều này có giá trị trong trường hợp

- Nhiều người dùng đang truy cập vào cùng một tài khoản
- Bạn đang tự động hoá các quy trình sử dụng phần mềm của bên thứ ba
- Bạn nhìn thấy một sự thay đổi lớn trong chi phí, giao thông, chuyển đổi…. vv và cần phải chẩn đoán vấn đề
Và Bây giờ chúng ta sẽ chi tiết từng trường hợp

Nhiều người sử dụng truy cập cùng một tài khoản

Nếu bạn đang cộng tác trên một tài khoản với nhiều người trong tổ chức của bạn, hoặc nếu bạn đang làm việc với giám sát hoặc một nhà cung cấp dịch vụ, lịch sử thay đổi có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về loại thay đổi các bên khác đang làm và tần suất mà họ đang làm cho những thay đổi đó. Ví dụ, nếu cơ quan PPC của bạn cho bạn biết họ đang làm thay đổi hồ sơ dự thầu và hàng tuần văn bản quảng cáo, giả sử họ đang truy cập tài khoản của bạn thông qua tên người dùng của họ, bạn thực sự có thể theo dõi xem điều này xảy ra. Tương tự như vậy, nếu bạn đang tự hỏi tại sao một cái gì đó như chuyển đổi cao hơn trong tuần này, nó có thể là một nhanh hơn để bạn có thể nhảy vào sự thay đổi công cụ lịch sử để xem nếu có ai đó trong nhóm hoặc một người nào đó tại cơ quan của bạn thực hiện một số thay đổi.

Tự động hoá quá trình Với Hoặc phần mềm tự động quy AdWords

Tương tự như vậy, bạn có thể tò mò những gì các loại thay đổi phần mềm quản lý giá thầu của bạn là làm hoặc làm thế nào quy tắc tự động AdWords của bạn đang thực sự chạy. Quy tắc tự động có giao diện AdWords của mình để báo cáo về những thay đổi, nhưng bạn cũng có thể ở lại đến ngày với những thay đổi được thực hiện bởi một nhà cung cấp phần mềm hoặc các quy tắc tự động bằng cách kiểm tra lịch sử thay đổi của bạn. Điều này có thể hữu ích trong việc cung cấp cho bạn một ý tưởng về loại thay đổi thực sự được ban hành quy tắc của bạn hoặc phần mềm của bạn, và nó cũng có thể được thực sự có giá trị trong việc giúp bạn đi sâu vào điều tra nguyên nhân gây ra một sự thay đổi đáng kể trong tài khoản của bạn.

Chẩn đoán tài khoản Thay đổi & Các vấn đề

Điều này ứng dụng mới nhất của công cụ thay đổi lịch sử không chỉ áp dụng với những thay đổi được thực hiện bằng cách tự động hóa: bất cứ lúc nào bạn nhìn thấy một cành lớn hoặc thả trong bất kỳ các chỉ số hoạt động quan trọng của bạn và nguyên nhân không phải là ngay lập tức rõ ràng cho bạn, bạn có thể sử dụng các công cụ thay đổi lịch sử để giúp bạn chẩn đoán các thay đổi đó là chịu trách nhiệm cho sự tăng vọt hoặc giảm. Bạn có thể dễ dàng đi sâu vào xem xét các phạm vi ngày cụ thể mà bạn đang quan tâm để giúp bạn xác định được những thay đổi có thể gây ra sự thay đổi:
Cuối cùng, như với bất kỳ công cụ AdWords, bạn cần để có thể lấy các thông tin bạn đã thu thập được từ báo cáo thay đổi và hiểu làm thế nào để có hiệu quả đáp ứng với sự thay đổi và cách mà nó ảnh hưởng đến tài khoản của bạn. Lịch sử thay đổi cũng là một công cụ phản ứng – nó sẽ không chủ động thay đổi bề mặt đã có tác động tích cực hay tiêu cực đến chiến dịch của bạn, vì vậy công cụ không thể thay thế cho tận dụng một trong hai thông báo AdWords hoặc cảnh báo đặc biệt phát triển khác (as in the 20-Minute PPC Work Week) được thiết kế để chủ động giám sát tài khoản của bạn và khai quật cơ hội cụ thể cho bạn.
 (Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.