19 thg 6, 2013

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN MARKETING ONLINE?

Áp dụng chiêu thức Marketing Online vào kế hoạch xúc tiến thương hiệu, nâng cao doanh số đã không quá xa lạ, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Với tốc độ phát triển chóng mặt Internet như hiện nay đã mở ra những cơ hội kinh doanh xóa tan khoảng cách không gian và thời gian cho các doanh nghiệp mở rộng phạm vi trên toàn thế giới.



Nếu bạn muốn công việc kinh doanh của mình thuận lợi hơn, nhiều người biết đến thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh của mình nhiều hơn thì đừng quên bỏ qua các chiêu thức về Marketing Online này, vì đây sẽ là một công cụ đắc lực nhất để bạn hái ra tiền bằng những công cụ sẵn có như: dich vu SEO website, chạy quảng cáo Google Adwords
, sử dụng forum, blog, mạng xã hội… Ngoài ra khi lựa chọn hình thức quảng cáo bằng Marketing Online bạn sẽ:
  • Tạo được phản ửng rõ rệt từ 2 chiều nhờ cao giữa người tiếp thị và thị trường nhờ tính tương tác cao, giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin cũng như xử lý nhanh những phản ứng của thị trường.
  • Lan tỏa nhanh nhờ tốc độ đường truyền của Internet, tiết kiệm chi phí tối đa cho việc quảng cáo, mà sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp đều được tiếp thị 24/24
  • Dễ dàng thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng trong thời gian ngắn
  • Xác định rõ ràng phân khúc khách hàng
  • Mở rộng thị phần đến thị trường Quốc tế
  • Kết hợp công nghệ hội tụ tiếp xúc đa dạng với khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như: email, web, SMS…tiếp cận khách hàng tiềm năng.


Quá trình xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, bên cạnh việc sử dụng các phương tiện quảng truyền thông như: tivi, tạp chí, poster…thì Internet đóng vai trò không nhỏ trong việc quảng cáo, xây dựng hình ảnh trong nhận thức của người tiêu dùng. Với cách quảng cáo trực tuyến bạn có thể chủ động, linh động kiểm soát được mình đang làm gì và sẽ quảng cáo đến đối tượng khách hàng tiềm năng nào, cùng với sự phát triển hàng ngày của công nghệ Marketing Online sẽ là công cụ quảng cáo được đánh giá hiệu quả nhất hỗ trợ cho chiến lược quảng bá sản phẩm .

Bên cạnh đó, Marketing online đã trở thành lời giản cho bài toán khung hoảng của các doanh nghiệp, giúp không ít doanh nghiệp nhỏ vươn lên thành công trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn thực sự quan tâm tới hiệu quả về doanh số trên mức kinh phí đầu tư, thì marketing online chính là chìa khóa thành công cho bạn. Nếu bạn chưa tìm thấy hiệu quả kinh doanh từ marketing online chỉ có một lý do là
 bạn chưa làm đúng cách mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.