17 thg 7, 2013

Bản tin của Search Engine dành cho SEOer

Tin tức mới nhất mà chúng tôi thu thập được đã chỉ ra rằng: hầu hết mọi người tìm thấy trang web mới thông qua các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội, các yêu cầu xem xét trình lên Google , ...


Chúng tôi hy vọng bạn bản tin này thực sự hữu ích cho dịch vụ seo của bạn, và giúp bạn tích lũy được thêm nhiều điều mới mẻ không chỉ từ trang web của mình.

I. Những đối thủ cạnh tranh có thể xóa backlinks của bạn bằng cách nào?


Bạn sẽ làm gì nếu đối thủ cạnh tranh xóa tận 39% những backlinks dẫn đến trang web của bạn? Đáng buồn thay, điều này hoàn toàn có thể và không hề khó khăn để xảy ra. Nếu như muốn nắm chắc thứ hạng trong tay, hãy luôn theo dõi các backlinks của bạn..


Vậy, họ đã làm điều đó như thế nào ?

Một blogger phát hiện thật dễ dàng để xóa bỏ backlinks đối phương. Anh ta đã gửi một thông điệp yêu cầu loại bỏ liên kết bằng một tài khoản Gmail mới được tạo, và nói rằng đang làm việc này thay cho khách hàng. Kết quả nhận được thật đáng ngạc nhiên:

• 4% người nhận đưa ra yêu cầu về vấn đề tài chính để loại bỏ các liên kết (trong khoảng từ 2 $ 2000).
• 4% khác yêu cầu được cung cấp bằng chứng cho thấy người gửi tin nhắn thực sự đang làm việc cho các công ty liên kết.
• 39% người nhận xóa backlink vào trang web mà không đắn đo.

Thật kinh ngạc !

Điều đáng nói ở đây là thông điệp loại bỏ liên kết này không được gửi đi từ một trang web của công ty chính thức mà chỉ đơn thuần từ một địa chỉ Gmail mới lập cùng lời tuyên bố rằng đang làm việc cho công ty liên kết.

Tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy, việc xóa các backlinks của trang web bất kỳ dễ dàng như thế nào chỉ với 3 bước sau: (Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không làm điều này! Chúng tôi chỉ muốn chứng minh cho các bạn thấy mà thôi)

Rõ ràng những con số trên đã một phần cho chúng ta thấy được việc này hoàn toàn cực kì đơn giản.

1. Có được một địa chỉ email miễn phí với một tên “ đẹp” , ví dụ: shoes.com-backlink @ gmail.com.
2. Tạo một tin nhắn yêu cầu loại bỏ liên kết bằng một văn bản âm thanh chính thức. Đề cập đến cụm từ "Google", " Penalty" và "Matt Cutts".
3. Gửi tin nhắn này cho tất cả các trang web liên kết đến các trang web muốn loại bỏ.



Vậy, làm thế nào để bảo vệ backlinks của bạn ?

Vì các đối thủ cạnh tranh của bạn rất dễ dàng loại bỏ backlinks của bạn, nên hãy nhớ rằng bạn luôn phải theo dõi backlinks của mình để đảm bảo rằng nó sẽ không bị xóa.

May mắn thay, có một vài công cụ có thể giúp bạn làm điều này. Ví dụ như hệ thống tự động quản lý backlinkstrong SEOprofiler

Nếu một liên kết dẫn đến đến trang web của bạn bị loại bỏ, (hoặc nếu nó có thuộc tính nofollow) chúng sẽ được đánh dấu màu đỏ (hoặc màu vàng).

Nếu bạn muốn có được một kết quả lâu dài, bạn phải làm như sau:

1. Sử dụng phương pháp SEO an toàn. Bằng cách sử dụng phương pháp này, bạn sẽ chắc chắn được rằng trang web của bạn được xếp hạng cao nhất.

2. Theo dõi thứ hạng của bạn và backlinks của bạn để đảm bảo rằng đối thủ cạnh tranh của bạn không thể tác động gì tới thứ hạng của bạn.


II. Tin tức và các bài viết update hàng tuần về Công cụ tìm kiếm

- Một nghiên cứu của Forrester đã cho thấy rằng: tìm kiếm bằng các công cụ vẫn phổ biến hơn qua các mạng xã hội

"54% trong số những người trả lời phỏng vấn tìm thấy trang web thông qua kết quả tìm kiếm tự nhiên, tăng 50% trong năm 2011. Mạng xã hội là nguồn phát hiện thứ hai trong công cuộc tìm kiếm, với 32% sử dụng chúng trong năm 2012, tăng từ 25% năm 2011 và 18% vào năm 2010. Liên kết là phương tiện quan trọng thứ ba của việc tìm kiếm trang web, 28% nói rằng họ tìm thấy các trang web từ các liên kết trên các trang web khác, giảm 31% so với năm ngoái.

- Lưu ý với tiếp thị tìm kiếm có tính phí: Chỉ 18% số người được phỏng vấn nói rằng họ sử dụng quảng cáo tìm kiếm tính phí để tìm ra trang web. Đây đã là con số khả quan nhất khi điều này được cải tiến từ năm 2011, khi mà công cụ tìm kiếm mất phí là hình thức phổ biến nhất của phát hiện trang web.

Tuyên bố chính thức của Google: Backlinks và yêu cầu xem xét lại


"Yêu cầu xem xét lại được dành cho các trang web mà hành động spam do ý muốn chủ quan của con người. Nếu khả năng hiển thị trang web của bạn chỉ đơn thuần bị ảnh hưởng chỉ bởi một sự thay đổi thuật toán, không có hành động của con người cần được cảnh cáo, thì không cần phải nộp đơn yêu cầu xem xét lại. [...]

Sau khi yêu cầu của bạn được xử lý, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo kết quả yêu cầu đấy. Đa số các trường hợp, thông báo này hoặc sẽ cho bạn biết rằng hành động sai trái đã bị xử lý hoặc trang web của bạn vẫn còn vi phạm những nguyên tắc chất lượng của chúng tôi. "

Bing và sự ra đời của Bing Board

"Bing Board” là bộ sưu tập hình ảnh, video và các liên kết nói về câu chuyện từ duy nhất một quan điểm. Chúng được tạo ra bởi những người có đam mê về các chủ đề xây dưng, viết hoặc nói về . “ Bing Board” được thiết kế để bổ sung cho kết quả tìm kiếm các trang web, xuất hiện trong cột giữa của Bing, và nhằm mục đích giúp mọi người khám phá nội dung trực quan mới và phong phú. "

“Dấu ngã” của Google không còn hoạt động

"Google đã có hệ điều hành tìm kiếm nâng cao cho phép bạn có được kết quả cho dù bạn tìm kiếm dưới hình thức nào ." Thông thường,Google từ đồng nghĩa sẽ thay thế một số từ trong truy vấn ban đầu của bạn. Bạn có thể thêm một dấu ngã (~) trước một từ để tìm kiếm từ đó nhiều từ đồng nghĩa hơn. Ví dụ, [~ sự thật thực phẩm] bao gồm các kết quả cho “ dự thật về các chất dinh dưỡng”

Và bây giờ hệ điều hành dấu ngã đã không còn xuất hiện trong trung tâm trợ giúp của Google và đã không còn hoạt động. "

Google Local:

Băng chuyền xếp hạng = Maps xếp hạng = Địa chỉ nổi bật
Các thuật toán xếp hạng mà Google đang sử dụng cũng là thuật toán hữu ích được sử dụng trong Google Maps trước đây và bây giờ. Mọi kết quả cho đến nay dường như vẫn mang tính chính xác tuyệt đối, các cuộc thử nghiệm về việc xếp hạng cho Google và màn hình hiển thị 7-Pack đều đưa ra các kết quả tìm kiếm tương tự.

III. Các nguồn lực được đề nghị


Làm thế nào để có được đánh giá sâu sắc về trang web của bạn?

Điều quan trọng nhất: Hãy là một kiểm toán thường xuyên các trang web của bạn nếu bạn muốn chắc chắn rằng công cụ tìm kiếm có thể chỉ ra tất cả chúng. Website của bạn có nhiều trang bao nhiêu, thì số lượng lỗi cần khắc phục càng nhiều bấy nhiêu.

Công cụ kiểm tra trang web trong SEOprofiler sẽ tự động kiểm tra trang web của bạn một lần mỗi tuần. Sau đó, bạn sẽ nhận được một báo cáo liệt kê tất cả các vấn đề cần được sửa chữa.

 - Nguồn thegioiseo.com -

1 nhận xét:

  1. nguy hiểm quá, cái trò này là trò chơi xấu nhau đây mà, rất đáng lên án @@

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.