30 thg 7, 2013

SEO Copywriting cho năm 2013 - 10 điều cần nhớ [Infographic]

Một trong những hoạt động không bao giờ mất đi tầm quan trọng trong Inbound Marketing là SEO và viết nội dung chuẩn SEO. 


Khái niệm inbound marketing của năm 2013 có sự thay đổi rất nhiều so với trước kia, và SEO 2013 cũng không ngoại lệ. Nếu bạn hay ai đó vẫn tập trung nỗ lực SEO từ khóa hot để lên top mà không chú ý đến các yếu tố khác, bạn đang lãng phí một cách vô ích. Bạn có thể phản pháo: "Này này, cái info kia nó ghi là xếp hạng nhé." Thì tôi sẽ nói rằng: xếp hạng không nhất thiết là đứng top. OK?

Hãy dừng lại một chút những gì bạn đang làm, và đọc nhanh qua 10 điểm quan trọng trong xu hướng của các dịch vụ seo đến thời điểm này. Bạn có thể tham khảo thêm bài về Inbound Marketing năm 2013 để có cái nhìn rõ nét hơn về vị trí của SEO trong bức tranh chung đó. Với hiểu biết một cách tổng quan về Inbound Marketing, bạn và công ty bạn sẽ có những phương án điều chỉnh ngân sách marketing một cách hợp lý.

Luôn ghi nhớ rằng SEO chỉ là một lựa chọn. Bạn có thể lên hạng một cách tự nhiên mà không cần đến các dịch vụ seo. Nhưng một khi bạn đã muốn làm SEO thì hãy tư duy SEO cho đúng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.