9 thg 6, 2012

Giới thiệu Công ty TNHH Kết Nối 24 Giờ

CÔNG TY TNHH KẾT NỐI 24 GIỜ

Tiếng anh: CONNECT 24 HOUR COMPANY LIMITED

Thương hiệu online: SEOWEB24H

Seoweb24h là một  Công ty mà các thành viên xuất thân từ marketing online. Mỗi thành viên có kinh nghiệm làm việc từ 3 đến 5 năm với chuyên môn đặc thù trong ngành như: Chuyên viên SEO, Chuyên viên quảng cáo Google Adwords, Chuyên viên thiết kế web SEO, Chuyên viên lập trình + Cài đặt và tối ưu Forum cho SEO.

Seoweb24h có một thiết kế giao diện không quá đẹp chỉ đủ để giữ chân khách hàng ở lại web bạn lâu hơn.

Seoweb24h có một lập trình không đủ giỏi để viết một hệ điều hành Window nhưng đủ để tạo một trang web vừa lòng khách hàng của bạn và thân thiện với công cụ tìm kiếm Google, Bing, Yahoo.

Seoweb24h có một chuyên viên SEO - SEM không đẳng cấp thế giới chỉ đủ giúp khách hàng bán được nhiều hàng, nhiều dịch vụ với chi phí thấp nhất.

Một cá nhân trong Seoweb24h không thể thực hiện được một chiến dịch Marketing online nhưng với một đội ngũ chuyên viên của Seoweb24h thì thương hiệu của khách hàng sẽ không ngừng được lan truyền trên internet.

Seoweb24h chỉ đi sau những người khác về thời gian nhưng công nghệ, kiến thức và kinh nghiệm chúng tôi không thua kém họ.

Seoweb24h tự nhận là một người đầy tớ trong ngành Marketing online và khách hàng hãy để cho Seoweb24h đảm nhận công việc mà người đầy tớ này tự tin làm tốt nhất.

Triết lý kinh doanh của Seoweb24h "Sự thành công của khách hàng là niềm vui và bước thành công của chúng tôi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.