29 thg 5, 2012

Chính thức cập nhật Google Penguin 1.1

Đêm thứ 6 khi bắt đầu một kỳ nghỉ cuối tuần tại Mỹ, Google đã chính thức cập nhật thuật toán Penguin-webspam phiên bản 1.1.

Ông Matt Cutts đã công bố một số tin tức gần đây trên Twitter: “Làm mới lại dữ liệu” đã tác động đến thứ hạng khi tìm kiếm bằng ngôn ngữ Tiếng Anh.

lam seo Google Penguin 1.11 Google Penguin 1.1 chính thức cập nhật thuật toán



Google cập nhật phiên bản Penguin 1.1
Mặc dù những người quản trị website và làm SEO đều cho rằng Google đã cập nhật phiên bản Penguin một hoặc nhiều lần nhưng Matt Cutts nói đây là bản đầu tiên được cập nhật từ khi thuật toán Penguin ra đời.
Google đã dùng thuật toán Penguin để chống lại webspam và “Các website vi phạm nguyên tắc chất lượng của Google”. Mặc dù lần cập nhật này ảnh hưởng nhỏ tới vị trí  tìm kiếm bằng tiếng Anh và nó sẽ  ảnh hưởng tới việc xếp hạng website trên Google bằng các ngôn ngữ khác.

Để biết thêm các bản cập nhật thuật toán Penguin các bạn có thể xem Một bài viết của Danny Sullivan:

Gần đây mọi người đều quan tâm đến vấn đề các website bị rớt hạng có thể khôi phục thứ hạng hay không? Nếu chưa khôi phục được thứ hạng từ bản cập nhật Penguin 1.1 này rất có thể website của họ không được trở về vị trí ban đầu mà sẽ phải làm lại từ đầu với một khoảng thời gian dài.
Sau khi thuật toán Penguin 1.0 ra đời thì Google nói những ảnh hưởng thứ hạng của một số website đều bị phạt bởi thuật toán Penguin. Ngay sau đó có một số ví dụ cho rằng website không phải spam đã gửi khiếu nại tới Google nhưng vẫn chưa có một chút thay đổi về thứ hạng cũng như lượng truy cập nào từ đợt cập nhật Penguin vừa rồi.
Một trong số các website này có thể giả ví dụ là Google đã giảm giá trị của liên kết tới các website, họ không bị phạt nhưng mất nhiều giá trị từ liên kết dẫn tới việc thứ hạng của website họ bị giảm sút. Danny Sullivan đang cố gắng tìm hiểu thông tin từ Google để xác nhận điều này.

Copy từ Hồng Lê - lamseo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.