5 thg 3, 2012

3 plugin tốt nhất cho SEO dành cho WordPress

Tôi sẽ thảo luận về wordpress SEO plugins trong bài viết này tối ưu, ngắn các  giai đoạn làm SEO .Tôi thích wordpress hơn các nền tảng blog khác bởi vì nó có cơ sở dữ liệu plugin khổng lồ có sẵn, phụ vụ tốt cho công việc dịch vụ SEO của tôi

Nếu bạn muốn là một blogger chuyên nghiệp và thành công, lượng visit lớn thì bây giờ bạn phải tập trung làm SEO thật tốt. Bây giờ nếu bạn đang sử dụng wordpress như một nền tảng blog thì có rất nhiều thứ dành cho SEO phải nên sử dụng. Bản thân tôi đã kiểm tra gần như tất cả các loại wordpress plugin SEO. Ở đây tôi liệt kê miễn phí tốt nhất và hiệu quả nhất SEO plugin cho blog wordpress.
WordPress SEO plugin by Yoast
Có nhiều SEO plugin cho wordpress như “All in one SEO . Nhưng wordpress SEO plugin  Yoast là một trong plugin  tốt nhất. Nó sẽ làm việc như một nhà tư vấn SEO cá nhân cho bạn.
Một số tính năng chính của plugin này:
1> Bạn có thể thêm tiêu đề bài viết, mô tả meta cho từng bài riêng biệt trong blog của bạn. Không chỉ cho bài viết trên blog, bạn có thể thêm tiêu đề và thẻ  meta description, những trang của category.
2> Nó sẽ kiểm tra tất cả trên trang SEO , các yếu tố phụ thuộc vào từ khóa focus của bạn
3> Nó sẽ giải quyết vấn đề cơ bản nhất và cũng có khả năng tạo breadcrumbs nữa.
4> Một trong những tính năng tốt nhất của plugin này là nó có khả năng tạo ra sitemap XML
5> Tạo và chỉnh sửa robots.txt và htaccess là một tính năng tuyệt vời
Có rất nhiều tính năng khác nhưng đây là một số tính năng chính của plugin wordpress SEO bởi Yoast.
SEO Search Terms Tagging 2
Plugin này sẽ hiển thị tất cả các thuật ngữ tìm kiếm đến dưới cùng của bài đăng blog của bạn. Nó rất hữu ích cho SEO trên trang của bài đăng blog để có được thứ hạng cao trong Google SERP và bạn có thể nhận biết về các từ khóa mới.
W3 Total Cache
Thời gian tải trang web là một yếu tố rất quan trọng đối với xếp hạng Google. Nó được chứng minh và đảm bảo rằng một trang web nhanh hơn sẽ được thứ hạng cao hơn. Vì vậy, bạn cần phải giảm thời gian tải trang web của bạn để tốt nhất cho SEO và làm hài lòng người truy cập Web.
W3 Total Cache là các plugin để giúp bạn giảm thời gian tải trang web của bạn. Nhiều chuyên gia SEO cá nhân đề nghị plugin này. Điều này là phải có plugin cho blog wordpress.
Nếu bạn đang có một blog wordpress thì bạn chắc chắn phải cài đặt 3 plugin này, vì nó cực kỳ hưu ích và quan trọng. Tất nhiên có những bổ sung khác cũng hữu ích và thay thế  như “SEO friendly images”, “Smush.it WP”, “Pingback Power” . ..Tôi sẽ viết về họ trong một số thủ thuật SEO khác. Nhưng bây giờ 3 cái này đủ để cho bạn làm SEO tốt nhất rồi đó.
Copy từ  http://dichvuseo.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã nhận xét Blog ketnoi24gio. Chúng tôi sẽ xem qua và kích hoạt nhận xét của bạn.